Phòng khám đa khoa bình thuận

Thảo luận trong 'Tư Vấn Hỏi - Đáp Xe Đạp' bắt đầu bởi nhblan, 9/11/18 lúc 10:28.

  1. nhblan

    nhblan thành viên

    Tham gia ngày:
    14/9/18
    Bài viết:
    47
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nhiều người mắc bệnh nhưng không biết đâu mới là địa chỉ phòng khám đa khoa Bình Thuận uy tín và chất lượng . Bài chia sẽ giúp cho bạn có thêm kinh nghiệm trong việc bảo vệ sức khỏe và chọn lựa phòng khám.

    Khi nào cần đi khám đa khoa?

    Bệnh lý nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời nó có thể sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khoe người bệnh. Gây ra những biến chứng nghiêm trọng thậm chí bệnh còn để lại nhiều di chứng.

    Theo ý kiến của bác sĩ chuyên khoa, khi bạn có những biểu hiện dưới đây, cần đi khám ngay để có thể tìm ra nguyên nhân và điều trị kịp thời:

    • Cảm thấy đau đầu, chóng mặt, buồn nôn.
    • Đau họng, ho khan, hay bị chảy nước mũi.
    • Khó khăn trong việc ăn uống, lười ăn, biếng ăn.
    • Thường xuyên bị sốt, chảy máu cam, hoặc bị rét toàn thân.
    Trên đây là 1 số dấu hiệu cảnh báo bệnh điển hình. Tuy nhiên, bác sĩ khuyên bạn nên đi khám sức khỏe định kì. Nó sẽ giúp bạn phát hiện sớm bệnh và có hướng điều trị kịp thời.

    Địa chỉ phòng khám đa khoa uy tín chất lượng
    Phòng khám đa khoa Đại Việt đảm bảo đạt đầy đủ tiêu chuấn Quốc tế đồng thời được sở Y Tế Bình thuận cấp phép hoạt động. Phòng khám còn hội tụ đầy đủ các tiêu chí như: Công nghệ khám tiên tiến, cơ sở vật chất tốt, chi phí khám bệnh và thời gian khám phù hợp.

    [​IMG]

    Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ giỏi trong nhiều năm kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn cao. Bạn có thể liên hệ số điện thoại 028 3960 8888 để biết thêm chi tiết.

    Chất lượng phòng khám đa khoa
    [​IMG]

    Đa khoa Đại Việt đã và đang tự hào là địa chỉ chữa bệnh tốt nhất vì những thành quả đạt được suốt nhiều năm qua, phòng khám đem lại chất lượng dịch vụ y tế tốt nhất làm hài lòng quý bệnh nhân. Hội tụ đầy đủ chuẩn về công nghệ khám và cơ sở vất chất như:

    Công nghệ tiên tiến: Bên cạnh đó thì đơn vị phòng khám đa khoa Bình Thuận uy tín cũng cần phải đảm bảo có đầy đủ trang thiết bị y tế tiên tiến và hiện đại.

    Với những tiêu chí đã đưa ra thì hiện tại phòng khám Đa Khoa Đại Việt đã đáp ứng được tất cả các tiêu chí trên, cơ sở tốt, thời gian khám hợp lý, áp dụng công nghệ tiên tiến phù hợp cho việc khám và điều trị lâu dài.

    Cơ sở vật chất phòng khám: Phòng khám phải đảm bảo sạch sẽ không gian thoáng mát, giúp cho người bệnh có thêm cảm giác thoãi mái, dễ chịu. Tạo cảm giác an toàn khi khám và điều trị bệnh.

    Thời gian khám phù hợp: Thủ tục tại phòng khám đa khoa Bình Thuận đơn giản không quá rườm rà gây mất thời gian, công sức của mọi người. Với thời gian khám từ 8h00 – 22h00 các ngày trong tuần.

    Chi phí khám hợp lý: Chi phí khám hợp lý, ngoài ra bạn còn được tư vấn miễn phí trước khi tiến hành khám và chữa bệnh ở đây.

    Đâu là phòng khám đa khoa Đại Việt
    Cư trú tại số 1505 Đại lộ 3/2, Phường 16, Quận 11, TPHCM. Người dân xung quanh khu vực Quận 1, Quận 3, Quận 5, Quận 6, Quận 8,... Đều có thể dễ dàng đi đến đây một cách nhanh chóng.

    Vị trí mặt tiền đường của Quận 11, thuộc khu trung tâm cũng Thành Phố Hồ Chí Minh. Đa Khoa Đại Việt là một trong các phòng khám tư nhân lớn, có độ uy tín cao, và trang thiết bị bậc nhất Sài Gòn.

    Mọi chi tiết xin liên hệ:

    Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt

    Địa chỉ: 1505 Đại lộ 3/2, Phường 16, Quận 11, TP.Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 3960 8888

    Thời gian khám bệnh: Từ 8 giờ sáng đến 20 giờ - tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến Chủ Nhật.

    Hoặc đường dẫn sau:
    [​IMG]

    Xem thêm: https://suckhoe22h.wordpress.com/
     
  2. taxitai82

    taxitai82 thành viên

    Tham gia ngày:
    17/8/18
    Bài viết:
    865
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    chuyển nhà thành hưng Alexis Irene (23 tuổi, sống ở Mỹ) là người sáng lập công ty Static Nail. Ban đầu, công ty không có trụ sở riêng chỉ tận dùng phòng ngủ trong ký túc xá đại học. Thế nhưng, bằng sự táo bạo của mình, Irene đã gây dựng thành công sự nghiệp kinh doanh của bản thân.

    Static Nails chuyên kinh doanh sản phẩm làm móng tay tại nhà trong đó có sản phẩm móng tay dán. Mặc dù, Static Nail mới bước chân vào thương trường từ năm 2016, nhưng trong 6 tháng đầu tiên, cô gái trẻ đã thu về 500.000 USD (hơn 11 tỷ đồng).

    Theo Alexis, để vẽ được một bộ móng tay nghệ thuật không hề dễ dàng. Việc tìm một người thợ giỏi không đơn giản, chưa kể tốn kém tiền bạc, thời gian và mùi sơn móng tay gây khó chịu. Thậm chí, vào thời điểm Irene manh nha ý tưởng, chị em chỉ có lựa chọn duy nhất là mua các bộ móng dán sẵn không đa dạng về màu sắc.

    "Tôi nắm lấy cơ hội này để biến dòng sản phẩm không được quan tâm thành một phụ kiện thời trang cần thiết", Irene cho hay.
    Từ suy nghĩ đó, Irene đã cho ra đời bộ móng tay dán Pop-Ons có thể tái sử dụng, không tốn kém tiền bạc và thời gian. Ưu điểm của sản phẩm này là không ảnh hưởng đến móng tay, có thể dùng lại mà không ảnh hưởng thiết kế ban đầu, mất 5 phút để dán và có thể đeo đến 18 ngày, dùng lại tới 6 lần.

    Nắm bắt đúng nhu cầu của chị em

    Vào đúng dịp sinh nhật lần thứ 21, Alexis Irene đã tung ra thị trường sản phẩm móng tay Static Nails. James Vincent - một nghệ sỹ trang điểm nổi tiếng đã giới thiệu sản phẩm của Alexis tới nhiều nhà thiết kế. Nhờ đó, sản phẩm móng tay dán đã được dùng cho các người mẫu trên sàn diễn thời trang New York Fashion Week.

    Ngoài ra, sản phẩm được đề cập trên nhiều tạp chí nổi tiếng như Teen Vogue, Cosmopolitan... Thậm chí, các thương hiệu bán lẻ đã liên hệ để nhập sản phẩm nhưng Alexis phải từ chối do bận học.

    "Đó là trải nghiệm tuyệt vời trong 2 năm làm việc khó khăn để gây dựng một công ty và phát triển sản phẩm mới, sau đó nhìn thấy nó khởi đầu may mắn. Tôi đã dành tiền để phát triển sản phẩm và đối diện với nguy cơ không thể tốt nghiệp nếu kinh doanh thất bại", Irene tiết lộ.

    Ngoài việc nắm bắt đúng nhu cầu của chị em, kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp đã hỗ trợ để Alexis Irene tiếp tục sự nghiệp kinh doanh.

    Irene cũng từng có kinh nghiệm làm việc với các sản phẩm của thương hiệu L'Oreal. Thời gian đó đã giúp cô học về gặp gỡ khách hàng, ra mắt sản phẩm, hợp tác kinh doanh... Kinh nghiệm này giúp cô nhận ra chị em thích gì, điều gì nên làm và điều gì nên tránh khi kinh doanh.

    Hiện, Irene đã tốt nghiệp Đại học và đang trong quá trình tiếp tục mở rộng việc kinh doanh của Static Nails. "Mục tiêu của tôi là đưa Static Nails thành thương hiệu móng tay hàng đầu. Một số sản phẩm đã được nghiên cứu trong 2 năm, tôi đang háo hức để đưa chúng ra thị trường", cô chia sẻ. taxi tải thành hưng
     
  3. taxitai82

    taxitai82 thành viên

    Tham gia ngày:
    17/8/18
    Bài viết:
    865
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    chuyển nhà thành hưng Alexis Irene (23 tuổi, sống ở Mỹ) là người sáng lập công ty Static Nail. Ban đầu, công ty không có trụ sở riêng chỉ tận dùng phòng ngủ trong ký túc xá đại học. Thế nhưng, bằng sự táo bạo của mình, Irene đã gây dựng thành công sự nghiệp kinh doanh của bản thân.

    Static Nails chuyên kinh doanh sản phẩm làm móng tay tại nhà trong đó có sản phẩm móng tay dán. Mặc dù, Static Nail mới bước chân vào thương trường từ năm 2016, nhưng trong 6 tháng đầu tiên, cô gái trẻ đã thu về 500.000 USD (hơn 11 tỷ đồng).

    Theo Alexis, để vẽ được một bộ móng tay nghệ thuật không hề dễ dàng. Việc tìm một người thợ giỏi không đơn giản, chưa kể tốn kém tiền bạc, thời gian và mùi sơn móng tay gây khó chịu. Thậm chí, vào thời điểm Irene manh nha ý tưởng, chị em chỉ có lựa chọn duy nhất là mua các bộ móng dán sẵn không đa dạng về màu sắc.

    "Tôi nắm lấy cơ hội này để biến dòng sản phẩm không được quan tâm thành một phụ kiện thời trang cần thiết", Irene cho hay.
    Từ suy nghĩ đó, Irene đã cho ra đời bộ móng tay dán Pop-Ons có thể tái sử dụng, không tốn kém tiền bạc và thời gian. Ưu điểm của sản phẩm này là không ảnh hưởng đến móng tay, có thể dùng lại mà không ảnh hưởng thiết kế ban đầu, mất 5 phút để dán và có thể đeo đến 18 ngày, dùng lại tới 6 lần.

    Nắm bắt đúng nhu cầu của chị em

    Vào đúng dịp sinh nhật lần thứ 21, Alexis Irene đã tung ra thị trường sản phẩm móng tay Static Nails. James Vincent - một nghệ sỹ trang điểm nổi tiếng đã giới thiệu sản phẩm của Alexis tới nhiều nhà thiết kế. Nhờ đó, sản phẩm móng tay dán đã được dùng cho các người mẫu trên sàn diễn thời trang New York Fashion Week.

    Ngoài ra, sản phẩm được đề cập trên nhiều tạp chí nổi tiếng như Teen Vogue, Cosmopolitan... Thậm chí, các thương hiệu bán lẻ đã liên hệ để nhập sản phẩm nhưng Alexis phải từ chối do bận học.

    "Đó là trải nghiệm tuyệt vời trong 2 năm làm việc khó khăn để gây dựng một công ty và phát triển sản phẩm mới, sau đó nhìn thấy nó khởi đầu may mắn. Tôi đã dành tiền để phát triển sản phẩm và đối diện với nguy cơ không thể tốt nghiệp nếu kinh doanh thất bại", Irene tiết lộ.

    Ngoài việc nắm bắt đúng nhu cầu của chị em, kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp đã hỗ trợ để Alexis Irene tiếp tục sự nghiệp kinh doanh.

    Irene cũng từng có kinh nghiệm làm việc với các sản phẩm của thương hiệu L'Oreal. Thời gian đó đã giúp cô học về gặp gỡ khách hàng, ra mắt sản phẩm, hợp tác kinh doanh... Kinh nghiệm này giúp cô nhận ra chị em thích gì, điều gì nên làm và điều gì nên tránh khi kinh doanh.

    Hiện, Irene đã tốt nghiệp Đại học và đang trong quá trình tiếp tục mở rộng việc kinh doanh của Static Nails. "Mục tiêu của tôi là đưa Static Nails thành thương hiệu móng tay hàng đầu. Một số sản phẩm đã được nghiên cứu trong 2 năm, tôi đang háo hức để đưa chúng ra thị trường", cô chia sẻ. taxi tải thành hưng
     
  4. nguyetpmatec123

    nguyetpmatec123 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    30/10/18
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
  5. howoxe

    howoxe Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/6/17
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Tất nhiên, mỗi hãng có một chiến lược tiếp thị và phân khúc khác nhau. Nhưng với Suzuki, ngoài yếu tố chất lượng đã được khẳng định thì chiến lược maketing và nghiên cứu thị trường cần nhanh và linh hoạt hơn nữa.

    Theo như thông tin rò rỉ, Suzuki Việt Nam sẽ trình làng Raider 150, sản phẩm SATRIA R150 tại Malaysia, Indonesia, Thái Lan, cái được mệnh danh là “ông vua trong làng Underbone”. Đây là một sản phẩm được đánh giá khá cao trong làng xe côn tay.

    Dòng xe côn tay thể thao Raider R150 đang là một hướng đi cạnh tranh nhất trong sản phẩm của Suzuki, khi mà ở Việt Nam mới có dòng Exciter Yamaha, Winner Honda.

    [​IMG]

    Về chất lượng máy móc, cả 3 hãng đều kẻ tám lạng – người nửa cân. Yamaha và Suzuki mạnh mẽ hơn, vì vậy nên cũng hao xăng hơn các sản phẩm của Honda. Còn về phụ tùng thay thế thì thời nay cũng không phải hiếm, đến phụ tùng “tàu vũ trụ” vào Sài Gòn chắc cũng kiếm được, huống chi là mấy chiếc xe máy. Thế nhưng, người ta cứ đồn với nhau, Suzuki với Yamaha khó mua phụ tùng, chính vì tâm lý truyền khẩu đó ngấm vào máu của dân mình nên muốn thay đổi một sớm, một chiều cũng là chuyện khó.

    Bên cạnh đó, tâm lý của người châu Á nói chung và người Việt nói riêng là khi đã yêu cái gì thì đưa lên tận mây xanh, còn khi đã ghét gì thì đạp xuống tận bùn đen. Vì vậy nên nhiều hãng nước ngoài vào Việt Nam cũng phải bỏ của chạy lấy người chứ không riêng gì Yamaha hay Suzuki.

    Vi sao Honda bi chê xấu nhưng vẫn thành công tại Việt Nam: Nhiều thiết kế của Honda mới nhìn thì xấu, nhưng nhìn mãi lại đẹp.

    Thêm một lý do nữa khá quan trọng cũng phải kể đến là thiết kế của Honda thật sự kỳ lạ. Hầu như bất kỳ sản phẩm nào của hãng mới ra đời cũng bị đánh giá xấu, nhưng sau một thời gian nhiều người lại thấy đẹp, thấy hợp thời trang. Điển hình như Honda Lead đời mới, thiết kế phần đèn hậu bị nhiều người chê là mất cân đối, phần mặt nạ bị cho là thô kệch, vậy nhưng đến thời điểm này nhìn vào lại thấy cứng cáp và có phần cá tính hơn so với bản cũ.

    Honda thiết kế hướng đến tiện ích của người dùng hơn là phong cách, chẳng hạn chân chống tắt máy, hệ thống phanh kết hợp, động cơ eSP, chế độ Idling Stop… Trong khi điều này không được các hãng khác chú trọng.

    Honda hướng tới tiện ích của người dùng nên được ưa chuộng.

    Chính vì tính phổ dụng của Honda và tâm lý chung của người tiêu dùng nên khi bán xe ít mất giá, chẳng hạn một chiếc Air Blade đời 2007, thời đó mua 28 triệu, chạy 6 năm vẫn bán được 20 triệu. Trong khi những chiếc Nouvo đời 2007 bây giờ bán chưa được 8 triệu.

    Honda thành công ở thị trường Việt Nam ở chỗ biết lắng nghe, am hiểu tâm lý người tiêu dùng Việt Nam và đưa ra những sản phẩm đáp ứng đúng nhu cầu của họ. Còn về quan điểm thẩm mỹ mỗi người mỗi khác, không thể đánh giá hãng nào đẹp hơn. Nhưng trên tất cả, Honda biết tối ưu hóa tiện ích trên chiếc xe máy, bởi vì họ biết, với người Việt, chiếc xe không đơn thuần là phương tiện di chuyển, nó còn là một khối tài sản lớn.

    Tóm lại, nếu SUZUKI cũng biết lắng nghe, am hiểu tâm lý người tiêu dùng Việt Nam và đưa ra những sản phẩm đáp ứng đúng nhu cầu giống như Raider R150, tối ưu hóa tiện ích trên chiếc xe máy cho người tiêu dùng Việt thì sẽ đến thành công

    Khangthinh 284 Vong
     
  6. taxitai82

    taxitai82 thành viên

    Tham gia ngày:
    17/8/18
    Bài viết:
    865
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    chuyển nhà thành hưng Adie Horowitz (sống ở New York, Mỹ) là một phụ nữ Do Thái. Bản thân Adie nghĩ rằng mình sẽ là một giáo viên, một nữ thư ký hoặc làm việc cho ai đó chứ không ngờ có ngày sẽ khởi nghiệp và kiếm được hàng triệu USD. Hiện, việc kinh doanh của Adie là sở hữu thương hiệu Licenders với 6 địa điểm chuyên trị chấy tại New York và Connecticut (Mỹ). Công ty của cô tuyển 40 nhân viên và Adie có hàng trăm hợp đồng với các trường học.

    Khi phóng viên CNBC đến thăm một địa điểm kinh doanh của thương hiệu Licenders tại Manhattan có một khách hàng đang đến để trị chấy. Chỉ riêng cơ sở này đã mang về 1 triệu USD (~23,2 tỷ đồng) doanh thu mỗi năm, ngoài ra Adie cũng liên lạc hoặc đến các trường học để xem có trường nào có nhu cầu cần đến dịch vụ trị chấy cho học sinh hay không. Mỗi tháng, công ty của Adie tiêu tốn 3.000 USD ( ~70 triệu đồng) cho chi phí đi lại.

    Tại Mỹ, tháng 10 là thời điểm các em học sinh bắt đầu trở lại trường. Tuy nhiên, thời điểm kết thúc các trại hè cuối kỳ nghỉ là lúc "ăn nên làm ra" của công ty này. Xe buýt chở các em sẽ dừng ở cơ sở của Licenders trị chấy rồi mới về nhà.

    Trước đây, Adie không bao giờ nghĩ có ngày sẽ làm một bà chủ. Điều này thay đổi vào năm 1996, khi con gái của Adie là Eva có chấy trên đầu. Chị gái của bà chủ này thắc mắc lý do bé Eva thường xuyên gãi đầu. Khi lại gần, Adie nhận thấy trên đầu con gái có những con vật nhỏ đang bò lổm ngổm.

    Sau đó, Adie gọi điện cho bác sĩ nhi khoa để được tư vấn. Bác sĩ kê dầu gội đầu để trị cho bé Eva. Tuy nhiên, Adie không dùng cho con gái vì dầu gội chứa hóa chất.

    Theo Adie, chấy không bay hoặc nhảy từ vị trí này sang vị trí khác mà tóc tiếp xúc với tóc làm cho chấy lây lan. Chấy bám vào tóc, cắn, gây ngứa và đẻ trứng. "Nếu bạn bỏ sót một quả trứng, mọi thứ bắt đầu lại từ đầu", Adie nói.

    Cố gắng cùng con trị chấy

    Adie dành nhiều tháng để giúp Eva trị chấy trên đầu. Người mẹ này chải tóc con để tìm trứng, đi đến thư viện để nghiên cứu ra cách tự nhiên để trị chấy. Cuối cùng, Adie tìm thấy một người phụ nữ ở Đức bán một chiếc lược đặc biệt. Chiếc lược được bán với một gói nhỏ là baking soda.

    Sau đó, Adie pha chế một loại dầu xả với baking soda kết hợp dùng chiếc lược đã giúp trị hoàn toàn chấy của Eva. Với bí quyết này, Adie giúp người khác trị chấy và có người trả tiền cho cô. Từ điều này đã giúp Adie nảy sinh ý tưởng dịch vụ trị chấy.

    Ban đầu, cô làm dịch vụ của mình tại tầng hầm ở khu Brooklyn. Tuy nhiên, sau đó, Adie nhận thấy bản thân có thể chuyển việc kinh doanh ra khu Manhattan để thu hút nhiều khách hàng.

    Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa sự nghiệp kinh doanh của Adie "trải đầy hoa hồng". Người phụ nữ này thừa nhận bản thân lãng phí khi chi tiền mở cơ sở kinh doanh ở địa điểm không "ăn nên làm ra". Sau đó, cô cắt lỗ và bắt đầu lại từ đầu. Adie thừa nhận ban đầu đôi khi rất khó thuyết phục người thuê cho thuê nhà để cô kinh doanh trị chấy.

    Bạn bè của Adie không hiểu được cô đang làm điều gì với dịch vụ lạ lùng này. Thế nhưng, sự nghiệp kinh doanh của Adie liên tục phát triển. Cách đây 3 năm, cô đã đưa các đối tác có chuyên môn về mở rộng kinh doanh và tiếp thị, họ đầu tư 600.000 USD vào công ty của Adie. Theo Adie, cô có kế hoạch mở 11 cơ sở kinh doanh dịch vụ trị chấy vào cuối năm 2021, đưa về 4 triệu USD (~93 tỷ đồng). taxi tải thành hưng
     
  7. taxitai82

    taxitai82 thành viên

    Tham gia ngày:
    17/8/18
    Bài viết:
    865
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    chuyển nhà thành hưng Adie Horowitz (sống ở New York, Mỹ) là một phụ nữ Do Thái. Bản thân Adie nghĩ rằng mình sẽ là một giáo viên, một nữ thư ký hoặc làm việc cho ai đó chứ không ngờ có ngày sẽ khởi nghiệp và kiếm được hàng triệu USD. Hiện, việc kinh doanh của Adie là sở hữu thương hiệu Licenders với 6 địa điểm chuyên trị chấy tại New York và Connecticut (Mỹ). Công ty của cô tuyển 40 nhân viên và Adie có hàng trăm hợp đồng với các trường học.

    Khi phóng viên CNBC đến thăm một địa điểm kinh doanh của thương hiệu Licenders tại Manhattan có một khách hàng đang đến để trị chấy. Chỉ riêng cơ sở này đã mang về 1 triệu USD (~23,2 tỷ đồng) doanh thu mỗi năm, ngoài ra Adie cũng liên lạc hoặc đến các trường học để xem có trường nào có nhu cầu cần đến dịch vụ trị chấy cho học sinh hay không. Mỗi tháng, công ty của Adie tiêu tốn 3.000 USD ( ~70 triệu đồng) cho chi phí đi lại.

    Tại Mỹ, tháng 10 là thời điểm các em học sinh bắt đầu trở lại trường. Tuy nhiên, thời điểm kết thúc các trại hè cuối kỳ nghỉ là lúc "ăn nên làm ra" của công ty này. Xe buýt chở các em sẽ dừng ở cơ sở của Licenders trị chấy rồi mới về nhà.

    Trước đây, Adie không bao giờ nghĩ có ngày sẽ làm một bà chủ. Điều này thay đổi vào năm 1996, khi con gái của Adie là Eva có chấy trên đầu. Chị gái của bà chủ này thắc mắc lý do bé Eva thường xuyên gãi đầu. Khi lại gần, Adie nhận thấy trên đầu con gái có những con vật nhỏ đang bò lổm ngổm.

    Sau đó, Adie gọi điện cho bác sĩ nhi khoa để được tư vấn. Bác sĩ kê dầu gội đầu để trị cho bé Eva. Tuy nhiên, Adie không dùng cho con gái vì dầu gội chứa hóa chất.

    Theo Adie, chấy không bay hoặc nhảy từ vị trí này sang vị trí khác mà tóc tiếp xúc với tóc làm cho chấy lây lan. Chấy bám vào tóc, cắn, gây ngứa và đẻ trứng. "Nếu bạn bỏ sót một quả trứng, mọi thứ bắt đầu lại từ đầu", Adie nói.

    Cố gắng cùng con trị chấy

    Adie dành nhiều tháng để giúp Eva trị chấy trên đầu. Người mẹ này chải tóc con để tìm trứng, đi đến thư viện để nghiên cứu ra cách tự nhiên để trị chấy. Cuối cùng, Adie tìm thấy một người phụ nữ ở Đức bán một chiếc lược đặc biệt. Chiếc lược được bán với một gói nhỏ là baking soda.

    Sau đó, Adie pha chế một loại dầu xả với baking soda kết hợp dùng chiếc lược đã giúp trị hoàn toàn chấy của Eva. Với bí quyết này, Adie giúp người khác trị chấy và có người trả tiền cho cô. Từ điều này đã giúp Adie nảy sinh ý tưởng dịch vụ trị chấy.

    Ban đầu, cô làm dịch vụ của mình tại tầng hầm ở khu Brooklyn. Tuy nhiên, sau đó, Adie nhận thấy bản thân có thể chuyển việc kinh doanh ra khu Manhattan để thu hút nhiều khách hàng.

    Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa sự nghiệp kinh doanh của Adie "trải đầy hoa hồng". Người phụ nữ này thừa nhận bản thân lãng phí khi chi tiền mở cơ sở kinh doanh ở địa điểm không "ăn nên làm ra". Sau đó, cô cắt lỗ và bắt đầu lại từ đầu. Adie thừa nhận ban đầu đôi khi rất khó thuyết phục người thuê cho thuê nhà để cô kinh doanh trị chấy.

    Bạn bè của Adie không hiểu được cô đang làm điều gì với dịch vụ lạ lùng này. Thế nhưng, sự nghiệp kinh doanh của Adie liên tục phát triển. Cách đây 3 năm, cô đã đưa các đối tác có chuyên môn về mở rộng kinh doanh và tiếp thị, họ đầu tư 600.000 USD vào công ty của Adie. Theo Adie, cô có kế hoạch mở 11 cơ sở kinh doanh dịch vụ trị chấy vào cuối năm 2021, đưa về 4 triệu USD (~93 tỷ đồng). taxi tải thành hưng
     

Chia sẻ trang này